div id='fb-root'/>

TRANG THÔNG TIN VỀ ONE PIECE

Lực lượng của những người thân cận Luffy


191020151



Trước tiên hãy xét về đồng minh của băng SH, mà ở đây là nhưng người thân của Luffy. Được gọi với một cái tên khác là "nhân vật chính" Luffy được thừa hưởng một gia phả vô cùng kinh khủng khiếp, mà người ta thường gọi là Con ông cháu cha..

****Cha : Thủ lĩnh quân cách mạng, dưới ngay sau đó là anh trai Sabo, nếu xét về sức mạnh, Sabo đã đủ khủng, là học trò của Dragon, sức mạnh đã thế rồi. Vậy sư phụ sẽ mạnh đến mức nào ? 
Nhưng về lực lượng, đây vẫn là môt ẩn số vì chưa có nhiều thông tin. Nhưng hãy xem đã, quân cách mạng có gì nào:

Emporio Ivankov : Tư lệnh quân cách mạng, sỡ hữu cả một hòn đảo Okama với các Okama không phải dạng vừa đâu, bằng chứng là khi Sanji bắt đầu luyện tập ở đảo Momoiro, các Okama đã làm khó được Sanji. Chỉ một tư lệnh thôi thì đã có một lực lượng quân đội rất khủng, chưa tính Bartholomew Kuma, một cựu tư lệnh.
-> Quân cách mạng sở hữu những nhân vật vô cùng nguy hiểm

Xét về nhân lực quân cách mạng, hiện nay vẫn còn là ẩn số, mỗi lần xuất hiện chỉ từ 5-6 người. Nhưng nó đã hoạt động một thời gian dài (trện 10 năm) và là mối đe doạ cho chính quyền thế giới, có thể cho thấy lực lượng của quân cách mạng cũng chả phải dạng vừa
=> Vậy nếu xét về sức mạnh và tầm ảnh hưởng của quân cách 
mạng do Dragon lãnh đạo, Luffy đã có một đồng minh quá vững chắc, và chắc đến 90% quân CM sẽ tham gia vào trận chiến cuối cùng, vì nó là cơ hội tốt để họ có thể hoàn toàn lật đổ chính quyền thế giới.

****Anh trai Ace (tuy Ace không trực tiếp giúp vì đã chết) : Tuy đã chết nhưng Ace vẫn là một thành viên của bặng Râu Trắng, tuy Râu Trắng đã chết nhưng 14 đội trưởng vẫn còn đó, Marco - một gương mặt sáng giá để tiếp tục lãnh đạo băng Râu Trắng, và mình nghĩ rằng tuy Oda chưa đá động gì tới họ sau timeskip, nhưng băng Râu Trắng vẫn hoạt động và chờ ngày phục thù. Trong trận Marineford, Râu Trắng đã nhờ Marco bảo kê cho Luffy. Xâu cuỗi những sự việc, với 14 đội trưởng ưu tú, nếu lúc trước băng Râu Trắng có đến 1600 thành viên thì sau trận Marineford, ít nhất cũng phải còn 800 thành viên. Có thể nói đây là sự giúp đỡ gián tiếp từ Ace.
=> Một lực không tồi để thể áp đảo về số lượng

****Vợ hờ Boa Hancock: Cai trị bộ tộc Kuja ở hòn đảo "dành cho đàn ông" Biểu tượng cảm xúc colonthree : Amazon Lily, sỡ hưu những nữ chiến binh mạnh mẽ, nhưng mũi tên buff haki, cuồng Luffy. Một lực lượng không hề yếu chút nào. Yêu Luffy đến cực độ, Boa chắc sẽ không đúng nhìn hoặc tham gia vào phe Hải quân đâu nhỉ ?

Nếu chỉ xét về cách mối quan hệ là "người thân", Luffy đã có 3 đồng minh. Không xét về lực lượng thì sức mạnh riêng của họ cũng rất khủng rồi.

theo Hayabusa
Previous
Next Post »

Thông tin liên hệ