div id='fb-root'/>

TRANG THÔNG TIN VỀ ONE PIECE

Chuyện tình giữa Luffy và Boa Hancock

Nữ Hoàng Hải Tặc Boa Hancock thành viên nữ duy nhất trong Shichibukai - Thất Vũ Hải, và là Xà Nữ Vương ở Amazon Lily, cai trị bộ tộc Kuja (Cửu Xà) cùng hai người em gái Gorgon, Boa Sandersonia và Boa Marigold.

Là một Thất vũ hải, nhưng vì tình yêu của đời mình đã khiến chị ta chống đối lại nhiều thế lực đặc biệt là chính phủ thế giới

So với ngoại hình có phần to lớn hơn bình thường của 2 em gái của mình, Hancock là một phụ nữ rất cao và thon thả với mái tóc dài, bộ ngực lớn, trán cao và đôi mắt màu nâu nhạt (xanh dương đậm trong anime) với lông mày dài. Quả đúng thật là người phụ nữ đẹp.

Số đo 3 vòng của cô (theo lời Sanji và tác giả truyện Oda Eiichiro trong các thông tin thêm ngoài lề) là B111-W61-H91, vậy là ngực của cô vào cỡ J-cup ở Nhật Bản và to hơn cả của Robin hay Nami.
Luffy Boa Hancock
Gương mặt tỉnh bơ của Luffy khi nhìn thấy Boa tắm

Cho dù Hancock thường tỏ ra đẹp và điềm tĩnh hoặc dễ thương (khi cô tỏ ra "hối lỗi" cho các hành động của mình), nhưng khi nổi giận thì trông cô rất đáng sợ, đôi mắt trợn lên đầy giận dữ và hàm răng nghiến chặt, ví dụ khi Smoker suýt nữa giết được Luffy.

Trước khi Hancock bắt đầu chuyện tình yêu với Luffy, khi cô không ở bên cạnh cậu, đôi mắt cô luôn lạnh lùng và vô cảm, song khi có Luffy ở gần thì đôi mắt ấy trở nên đầy cảm xúc, khiến cô trông giống như một thiếu nữ đang yêu.
Boa Hancock


Và đáp trả lại tất cả điều đó thì Luffy dường như không có cảm giác yêu đương gì với Boa. Chắc chắn trong tương lai thì cũng sẽ không xảy ra điều đó. Bởi cốt truyện của One Piece được xây dựng trên nền tảng của tình bạn và sự phiêu lưu khám phá. Đó là theo ý kiến của mình.
Nguồn: Thanh Lưu
Previous
Next Post »

Thông tin liên hệ