div id='fb-root'/>

TRANG THÔNG TIN VỀ ONE PIECE

Avalo Pizarro

 Câu chuyện về Avalo Pizarro, một thành viên của băng hải tặc Blackbeard và cùng chủng tộc với Kaido. Đây là một chủng tộc cực mạnh và hoang dã, có thể thấy qua cách ăn mặc và phong cách bề ngoài của họ. Avalo là một tên hải tặc nguy hiểm, từng được giam ở tầng 6 Impel Down, nơi giam giữ những tên hải tặc khét tiếng, mạnh mẽ trên thế giới. Giờ đây đã trở thành một đội trưởng của băng Blackbeard, nhưng thật sự không đơn giản như vậy.
- Những thành viên chủ chốt mới mà Teach thu gom được từ Impel Down, đều là những tên mạnh mẽ, nguy hiểm và ác độc, chắc chắn bọn chúng mạnh sẽ hơn cả những thành viên cũ và đặc biệt độ trung thành cũng bền vững như những thành viên đầu tiên. Nếu xem cuộc nói chuyện của họ sau khi bắt Bonney sẽ thấy rõ điều này.
Avalo Pizarro phản bội

- Qua phần Kaido, ai cũng biết Kaido ganh tị với Newgate vì Newgate được chết, còn hắn thì không. Không những luôn ganh tị mà Kaido còn là một tên điên khùng, suy nghĩ khác người, nói chung là trí óc không được bình thường. Hắn sẽ chuyển qua thù Teach vì đối với Kaido, Teach đã giúp Newgate được chết, hiện tại Teach còn đang sở hữu năng lực Gura DF của Newgate. Con người Kaido tất cả đều hiểu rõ, dễ thù, dễ ghét dù là lý do nhảm nhí, nóng tính, suy nghĩ ít, không thích thương lượng, đụng là đánh. Kaido sẽ tìm hiểu về băng hải tặc Blackbeard và biết được có một đội trưởng tên Avalo Pizarro cùng chủng tộc với hắn. Sau đó sẽ là chuỗi ngày hack não, liên kết bí mật, cung cấp thông tin nội bộ, đều là cùng loài nên quan hệ này có khả năng hơn bao giờ hết. Avalo từng yêu cầu Teach cho hắn là đội trưởng băng Blackbeard, dù là đùa hay thật cũng thể hiện được phần nào là tên này chưa hoàn toàn được thuần phục.
- Sau khi mọi thứ đã đi vào quỷ đạo, Kaido cùng đồng bọn và tên tạo phản Avalo tổ chức tấn công bất ngờ vào sào huyệt Blackbeard, khiến bọn chúng tổn thất khá nặng. Kuzan thực chất vẫn là một hải quân và đang làm nhiệm vụ bí mật theo lệnh cấp trên, lợi dụng tình hình bất lợi của Teach và đồng bọn, thông báo cho trụ sở thêm quân tiếp viện đánh từ hai hướng. Team Blackbeard và đồng minh gần như bất lực và tan rã. Teach và các đội trưởng bị bắt vào Impel Down. Điều này đồng nghĩa chưa có chuyện Teach tấn công vào sào huyệt của quân cách mạng.
- Team Blackbeard tạm thời tan rã và hứa hẹn sẽ quay lại một ngày không xa, Avalo Pizarro gia nhập băng hải tặc Kaido, về đúng chủng tộc của hắn. Nhiệm vụ bí mật của Kuzan cũng đã chấm dứt. Tiếp theo sẽ là một vụ vượt ngục tẩu thoát lần thứ 3 ở Impel Down cùng Bon Clay, những người đã tầng 5.5 và Doflamingo cùng các chỉ huy. Công lớn sẽ thuộc về Shiryu, người từng bị giam cầm ở ngục thời gian dài và biết nhiều lối thoát ở Impel Down.
- Trước đây Teach từng phản bội Newgate và anh em, giờ đây Avalo làm chuyện tương tự đối với hắn. Đây được gọi là quả báo.
Previous
Next Post »

Thông tin liên hệ