div id='fb-root'/>

TRANG THÔNG TIN VỀ ONE PIECE

Going Merry. I Miss You

Chúng tôi vẫn luôn nhớ tới bạn Going Merry
Merry , đáy biển tối lắm . Cậu cũng sẽ cảm thấy cô đơn nên chúng tôi sẽ luôn ở bên cậu .”
“Merry , cảm ơn cậu đã đưa chúng tôi đi mọi nơi từ trước đến giờ .”
“Merry , chúng tôi mới là người phải xin lỗi cậu . Vì tôi không biết cầm lái nên đã làm cậu đụng vào núi băng . Zoro , Sanji cũng rất ngốc , họ thường làm hư mọi thứ . Tuy lần nào Usopp cũng sửa lại cho cậu , nhưng tay chân cậu ấy vụng về quá . Chúng tôi mới là người phải xin lỗi cậu!”
“Cảm ơn Merry, tụi này thoát được là nhờ cậu đấy! Tớ chưa từng nghĩ là Merry sẽ đến cứu đó. Nhưng giờ nghĩ lại, thì bọn tớ luôn được Merry bảo vệ nhỉ! Thật tuyệt khi có cậu là đồng đội! Cảm ơn nhé, Merry!!!”




Previous
Next Post »

Thông tin liên hệ