div id='fb-root'/>

TRANG THÔNG TIN VỀ ONE PIECE

Mẹ của Luffy

Chắc hẳn ai cũng tò mò về mẹ của Luffy. Một người có gia thế khủng như Luffy không biết mẹ của
Luffy là người như thế nào? Bà ấy có đẹp không? Chuyện gì đã xảy ra với bà? Bà mất khi Luffy còn bé tý à?
Tuoi_tho_cua_luffy

ODA trả lời những nghi vấn trên như sau:
Tôi nghĩ bà còn sống. Tôi đang nghĩ vụ đó điên đầu (cười). Nhưng nếu bà xuất hiện, thì đó phải là một người phụ nữ cứng rắn và nghiêm khắc.
Không thể có chuyện bà là một người phụ nữ xinh đẹp được. Bà có mái tóc xoặc đặc trưng của một phụ nữ trung niên. Nói đến vụ gia đình, tôi có vẽ đoạn hoàn cảnh của Nice Robin và gia đình cô ấy. Đó thực chất là lần đầu tiên tôi vẽ một người mẹ trong kí ức nhân vật. Trước đó tôi chưa từng vẽ quan hệ huyết thống nào cả. Trong trường hợp của Chopper, cậu ấy được gọi là con trai, dù rằng không có quan hệ máu mủ.
Bởi vậy tôi muốn nói rằng bạn có thể gọi người không phải ruột thịt là gia đình.


Previous
Next Post »

Thông tin liên hệ