div id='fb-root'/>

TRANG THÔNG TIN VỀ ONE PIECE

Giới thiệu sơ lược về 11 siêu tân binh

11 Siêu Tân Binh tập hợp gồm 11 tên Hải Tặc Tân Binh có số tiền truy nã hơn 100tr, họ là những người đã vượt qua Đại Hải Trình đến với đảo Sabaody và chuẩn bị cho bước đi kế tiếp vào vùng biển Tân Thế Giới vào thời điểm trước trận chiến giữa băng Râu Trắng và tổng bộ hải quân. Sau Timeskip, 11 Tân Binh này cùng với Râu Đen được gọi là “Thế Hệ Tồi Tệ Nhất”
2 trong 11 Siêu Tinh Binh đó là : Zoro và Killer, là hai người không nắm chức Thuyền Trưởng và cũng  không  ăn Trái Ác Quỷ. Một trong những Siêu Tân Binh này sẽ là người có triển vọng đứng đầu giới Hải Tặc ở thời đại mới.

Tại đảo Sabaody, ngoại trừ nhóm Mũ Rơm ra, hầu hết các băng hải tặc khác đều tránh sự đụng chạm với giới  Quý Tộc vì ai cũng biết được việc gây bất cứ nguy hiểm nào cho người của Giới Quý Tộc sẽ dẫn đến 1 Đô Đốc cùng chiến hạm đến đảo, và tất nhiên, không hải tặc nào mong muốn chạm trán với  các Đô Đốc.Trùng hợp rằng, tất cả 11 siêu tân binh đều đặt chân đến Đảo Sabaody cùng một lúc, và hầu như tất cả họ, trừ băng Mũ Rơm và Heart, đều tiến vào Tân Thế Giới cùng một lúc. Tại cuối cuộc chiến giữa băng Râu Trắng và Hải Quân, các Tân Binh đã có mặt tại đó và chứng kiến một kỉ nguyên mới  bắt đầu.


Lịch Sử :

Nhóm Siêu Tân Binh là những hải tặc có tiền truy nã cao hơn 100tr từ 9 băng  khác  nhau . 9 băng này, mỗi băng đã chọn cho mình một hành trình riêng tại Đại Hải Trình sau khi vượt qua  Grand Line.

 Họ bao gồm 9 thuyền trưởng của 9 băng và 2 thành viên cũng có tiền thưởng trên 100tr Beli. 9 đội này đến từ những vùng biển khác nhau : Cả Biển Đông, Biển Bắc, Biển Nam, Biển Tây và cả ở Đảo Trời.

 Họ đều cập bến Sabaody trong 1 khoảng thời gian nhất định. Một điểm tương đồng khác giữa 11 Siêu Tân Binh đó  là họ  đều  vượt  qua nhiều thử thách suốt Đại Hải Trình và sống sót sau trận càn quét của Hải Quân tại đảo Sabaody.
Mỗi hải tặc ra khơi  với một ước mơ riêng, tham vọng riêng, cuộc hành trình của họ ở Đại Hải Trình thì vẫn chưa được biết nhiều ngoại trừ Băng Mũ Rơm ( Nhân vật chính mà =]] ) Ngoài ra thì ta chỉ biết băng của Kid đã gây ra rất nhiều thương vong và thiệt hại cho người dân.


Sau trận gây huyên náo tại Sàn Đấu Giá Nô Lệ mà thủ phạm  không ai khác ngoài băng nhí nhố của chúng ta – Mũ Rơm, 

Tất cả các Siêu Tinh Binh buộc phải chiến đấu với Hải Quân, một đội quân Pacifista do Sentomaru quản lý và Đô Đốc Kizaru. Và những khả năng, sức mạnh, lý do cho việc tiền thưởng quá cao của họ dần được thể hiện :


·    Băng Hải Tặc Kid và Heart phải đối phó  với một Pacifista. Kết thúc của trận đấu thì ta không có dịp  để thấy. Nhưng cũng đã thấy rằng họ cũng đã khá vất vả để hạ một con Pacifista. Kizaru đã phải công nhận rằng họ đã phối hợp rất tốt để tìm đường thoát thân cho mình.


·    Các hải tặc khác không may phải đối đầu với Kizaru đó chính là : Basil Hawkins, X Drake , Urouge và Scratchmen Apoo, và kết quả là họ bị đánh bại một các dễ dàng bởi Kizaru và một Pacifista. Nhưng may mắn họ vẫn có thể thoát được.


·    Nhóm Mũ Rơm có lẽ số phận hẩm hiu nhất khi phải đối đấu với Pacifista, Sentomaru và Kizaru. Nhưng nhờ sự trợ giúp kịp thời của Rayleigh và được Kuma đánh bay tới các đảo nơi mà họ có thể rèn luyện và nâng cao sức mạnh trong 2 năm. 


Luffy bị đánh bay đến đảo Amazon Lily, và sau khi đọc được tin tức Ace - Anh Trai của Luffy ,sẽ bị tử hình, Luffy đã phải tham chiến mà không có các đồng đội băng Mũ Rơm kề cận. Trong tất cả thành viên thì Zoro là biết tin cuối cùng.


·    Riêng Capone Bege và Jewerly Bonney  may mắn chỉ bị cản trở nhỏ bởi một nhóm Hải Quân trước khi chạy thoát khỏi đảo Sabaody.

Một Số Thông Tin Sơ Lược Về 11 Siêu Tân Binh : 


Điều bất ngờ rằng, suốt buổi truyền hình trực tiếp trận chiến giữa Râu Trắng và Hải quân được chiếu tại đảo Sabaody, ngoại trừ Luffy và Zoro ra, thì tất cả các Siêu Tân Binh đều tập hợp đầy đủ theo dõi trận chiến. Trước đó, một trong các Siêu Tân Binh có thể có hiềm khích với Luffy vì những rắc rối mà cậu gây ra ở Đảo Sabaody (Như Bonney chẳng hạn.). Không biết liệu rằng họ có thay đổi cách nhìn về Luffy sau khi nhìn thấy những nỗ lực của cậu đề cứu anh mình, và thông tin Luffy là cháu của Anh hùng Hải Quân Monkey D. Garp,đồng thời là con của một Nhà Lãnh Đạo Cách Mạng nổi tiếng Monkey D. Dragon. Sau khi ốc sên truyền tin bị mất tín hiệu cũng là lúc bóng dáng của các Siêu Tân Binh đã rời đi.


Cuối trận chiến lớn ở Marineford, Trafalgar Law và đồng đồi của mình đã kịp thời xuất hiện và cứu mạng Luffy và Jinbe, giúp họ an toàn thoát khỏi Marineford. Sau đó họ đến đảo Amazon Lily để trị thương trong khi các tân binh khác bước vào Tân Thế Giới. Sau khi Luffy bình phục, Law rời đảo Amazon Lily nhưng chưa bước vào Tân Thế Giới ngay lập tức.Trong khi đó, anh lấy 100 Trái Tim của 100 tên Cướp Biển để đổi lấy vị trí Thất Vũ Hải nhằm có thể tiếp cận đảo Punk Hazard, sau khi gặp Luffy tại đảo này 2 năm sau timeskip, Law rời khỏi vị trí thất vũ hải, liên minh với băng Mũ Rơm để hạ 1 trong tứ hoàng là Kaidou


Sau khi đến Tân Thế Giới, Bonney bị đánh bại bởi Râu Đen và bị đem ra nhưng một vật trao đổi của hắn với Hải Quân nhưng cô bị bỏ lại sau khi Râu Đen nhìn thấy Akainu đang ở trên thuyền và hắn biết rằng Akainu chẳng hề hứng thú trong phi vụ trao đổi này.


Ngoài ra, tại Tân Thế Giới, băng hải tặc Kid đã đọc bài báo khi Luffy quyết định quay trở lại Marineford rung chuông 16 lần để  bày tỏ sự kính trọng của mình đối với Ace, nhưng nhiều người lại nhìn nhận hành động ấy là sự báo động của Luffy đến toàn thế giới, như một hồi chuông mở ra Kỉ Nguyên Hải Tặc Mới. 


Hawkins thì chuẩn bị chiến đấu với băng Râu Nâu,



Urouge thì bị rơi vào vùng biển đầy sét vô cùng nguy hiểm, 



Apoo và các thành viên của mình thì chạy trốn khỏi một con lợn hoang, X-Drake thì hạ một đội của băng Kaidou.
 

Trong khi đó, sau khi nhận được tín hiệu từ Luffy, tất cả thành viên đã quyết định ở tại đảo mà rèn luyện trong vòng 2 năm để tăng sức mạnh đủ để có thể đương đầu với các đối thủ tại Tân Thế Giới. Luffy ở đảo Amazon nhờ sự dạy dỗ của Rayleigh mà cố gắng tập luyện để có thể sử dụng Haki một cách thuần thục, Zoro thì được Mihawk hướng dẫn.



Ngoài ra, cụm từ “Siêu Tân Binh” dùng chỉ những người có truy nã trên 100.000.000 không chỉ dành riêng cho 11 người này, vd : Bartolomeo cũng được gọi là 1 siêu tân binh.
Tổng số tiền thưởng của 11 người này ban đầu là 2.125.000.000 , sau 2 năng tăng lên : 2.800.000.000.
Cho tới thời điểm hiện tại, lực lượng 11 Siêu Tân Binh đang thành lập 2 nhóm Liên Minh nhằm hạ 2 trong 4 Tứ Hoàng.




11 siêu tân binh ngày nhỏ (Trừ Luffy và Zoro) Ảnh trong SBS.11 siêu tân binh ngày nhỏ (Trừ Luffy và Zoro) Ảnh trong SBS.


First

Thông tin liên hệ