div id='fb-root'/>

TRANG THÔNG TIN VỀ ONE PIECE

Giả Thiết Về Thân Thế Thực Sự Của Sanji Chân Đen

than the cua sanji

Thực sự mình rất khoái anh này. Hehe. Do ảnh có một tính cách mà tất cả mọi người đàn ông trên thế giới thực này đã mất hết rồi.
Sau chap này nhiều mem cho rằng Sanji là dòng dõi quý tộc thế giới này nọ nên truy nã chỉ có chữ Only Live mà quên rằng đó là 1 cái truy nã chứ ko phải lệnh tìm kiếm. Nếu thực sự là dòng dõi quý tộc thì lẽ ra khi nhìn thấy mặt thật của San, HQ phải tiếp tục che giấu sự thật sỉ nhục là 1 " dòng dõi quý tộc " bỏ đi làm Hải Tặc, đồng thời treo giá khủng để các gã thợ săn tiền thưởng xử đẹp San giống như Sabo suýt nữa bị xử đẹp trong quá khứ.
Lúc nhỏ Sanji đã từng được dạy rằng không được làm tổn thương phụ nữ bằng bất giá nào. Tính cách này có phần cực đoan và thậm chí nó có thể là tính cách đặc trưng của một thế lực nào đó cực mạnh nhưng vẫn ở vị thế trung lập trên biển chưa được nhắc tới. Đôi lông mày xoắn đặc biệt chắc chắn là di truyền. Vì vậy nếu Sanji thực sự là một Prince, thì cũng chỉ có thể là một Prince của một thế lực nằm ngoài sự khống chế của HQ. Theo ad thấy chuyện " bắt sống " là do HQ đang muốn dùng Sanji để trao đổi hoặc đạt được sự hỗ trợ của thế lực này hơn là tìm kiếm 1 vị hoàng tử của một trong các vương quốc trong Chính quyền thế giới. Tuy nhiên thế lực đó sau này sẽ trở thành 1 trong các thế lực dưới trướng của "bố già" Luffy.
Yên tâm là sau này sẽ lộ ra thân thế của cả Zoro nữa. Có khi cha của Zoro là một vị kiếm thánh thực lực kinh hoàng đủ để cân cả thế giới. Ngày trước trao Zoro cho cha của Kuina là bạn thân hồi trẻ của mình để đi du lịch. Ngay khi biết Zoro bị Hải quân bắt được sẽ xuất hiện như một vị thần rồi dùng 1 kiếm chặt đôi Marine Ford cũng không chừng =))


Sưu Tầm
Previous
Next Post »

Thông tin liên hệ