div id='fb-root'/>

TRANG THÔNG TIN VỀ ONE PIECE

Thất vũ hải mới tự nhận mình là con của Râu trắng

Thất vũ hải mới tự nhận là con của Râu Trắng và có sức mạnh ngang ngửa ông.
Edward Weeble có thật sự là con trai của Edward Newgate hay chỉ tự bịa đặt?
- Edward Weeble có vẻ ngoài trông khá ngáo đá, ngố ngố, đặc biệt là gương mặt ngu ngốc của hắn. Hoàn toàn trái ngược với độ ngầu và nghiêm nghị của Newgate nhưng không thể vì điều này mà kết luận được. Weeble không phải dạng như Demaro Black (người giả mạo Luffy ở Sabaody), Demaro chỉ là một tên hải tặc kém cỏi, nếu hắn làm việc giả mạo ai đó, không có gì đáng chú ý. Nhưng Weeble lại khác, hắn là mộtShichibukai, có mức truy nã 480tr beri (không tầm thường), thậm chí còn được Kizaru để mắt, khen ngợi, đánh giá cao và cảnh giác, chứng tỏ đây không phải là một tên tầm thường, đồng nghĩa với việc làm của hắn cũng vậy.

- Khi Weeble nói chuyện với mẹ hắn, chúng ta thấy rõ chỉ có hai người ở đó. Hắn vẫn khăng khăng muốn báo thù cho Newgate. Điều này nghĩa là không hề đóng kịch, hoàn toàn có tâm và muốn báo thù cho cha.
- Người ta hay nói khi rượu vào là hết biết trời đất, Newgate dù thế nào đi nữa thì ông cũng là một con người nên không có gì là ngoại lệ. ((: Newgate mê rượu là điều ai cũng biết. Biểu tượng cảm xúc pacman
- Nhưng đây chỉ về phần của Weeble. Bakkin (người tình tự nhận của Newgate) lại là một người chỉ nghĩ đến tiền bạc, những hành động và câu nói của Bakkin thể hiện được phần nào bà chỉ đang lợi dụng cái danh này dù không biết là thật hay không để chiếm tiền bạc, của cải.
- Có một điểm nhấn là cổ, mặt, tay của Weeble đều có nhiều mũi khâu trông như zombie.
Tất cả nghĩ thế nào về họ? 
Nguồn phân tích "FC One piece"
Previous
Next Post »

Thông tin liên hệ