div id='fb-root'/>

TRANG THÔNG TIN VỀ ONE PIECE

DONQUIXOTE DOFLAMINGO

|Vai trò của Doflamingo thật sự đã hết?
fgghjcfnhgf

Arc Dressrosa đã kết thúc với thất bại của Doflamingo cùng với Gia tộc Donquixote. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là: liệu vai trò của "Thiên Quỷ" đã hết?! Liệu hắn sẽ trở lại như THÁNH BUGGY và những tù nhân khác đã từng hay giành cả cuộc đời còn lại của mình ở Impel Down? Cá nhân ad cho rằng Donquixote Dòlamingo sẽ trở lại trong tương lai (trong trận chiến với Kaido hoặc cuộc chiến cuối cùng). Vì sao ư? Có thể có rất nhiều lí do nhưng ad chỉ xin phép đưa ra ba lí do chính:
Thứ nhất, Oda có xu hướng "tận dụng" tối đa các nhân vật của mình, nhất là các nhân vật có vai trò đặc biệt quan trọng như boss, cụ thể là sự trở lại của Buggy, Croccodile,... Nên theo lí thì một nhân vật với sự chau chuốt từ Thánh chắc hẳn sẽ tái xuất.
Thứ hai, Doflamingo đang nắm trong tay "Quốc bảo". Vẫn chưa rõ "quốc bảo" này là gì nhưng nó là một "thứ" có thể khiến cho Chính quyền thế giới phải toát mồ hôi bột khi nghe đến. Nếu một kẻ nào khác (như Kaido chẳng hạn) biết được bí mật này chắc chắn hắn ta sẽ không bỏ qua.
Và cuối cùng, chính là sự căm ghét của Doflamingo dành cho Chính quyền thế giới, hay đúng hơn là Long Tinh. Xuất thân là một quý tộc thế giới nhưng cuối cùng lại trở thành một hải tặc, có thể nó Doflamingo là nhân vật độc đáo nhất khi không thật sự nghiêng về một phe nào cả. Sau phát ngôn ở chapter 801 vừa rồi, có vẻ Doflamingo định đứng bên ngoài cuộc chiến cuối cùng để quyết định vận mệnh thế giới. Tuy nhiên, chắc hẳn nếu sẽ được tự do, hắn sẽ ít nhiều ra tay giúp phe đối đầu với Long Tinh - những kẻ đã từng ruồng bỏ hắn.
Ba lí do vừa nêu ở trên chỉ là giả định nếu Doflamingo được giải cứu trên đường đến Impel Down (đơn giản vì ngoài Luffy ra chắc chẳng tên hải tặc nào đủ "điên" để đột nhập vào nhà tù này một lần nữa). Vậy thì Doflamingo sẽ được giải cứu khi nào, và bởi ai? Đúng vậy, đó chính là Kaido. Ở chapter 801, một tên Hải tặc tên Jack với jolly roger tương tự như những kẻ ở Zou và đồng bọn của hắn đang âm mưu tấn công tàu Hải quân đang giữ "Joker"; khả năng rất cao đó chính là đồng minh của Kaido, và cho dù hắn có không hoàn thành nhiệm vụ thì có lẽ Kaido cũng sẽ trực tiếp nhúng tay vào.
Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Write nhận xét
Unknown
AUTHOR
14:11 13/10/15 delete

Có lẽ chúng ta đồng quan điểm về sự trở lại của Joker <3

Reply
avatar

Thông tin liên hệ