div id='fb-root'/>

TRANG THÔNG TIN VỀ ONE PIECE

Doflamingo ở Impel Down

Điều gì xảy ra tiếp theo với Doflamingo sau khi vào Impel Down?
- Tình hình Doflamingo đang được một team bí ẩn lên kế hoạch cố gắng cứu thoát trước khi vào Impel Down. Nhưng khả năng thành công là rất thấp vì trên thuyền lúc này là những Sengoku, Fujitora, Tsuru,...Với tình hình hiện tại, 99,69% Doffy chắc chắn sẽ không thoát nổi kiếp bốc lịch này.
- Sau khi Doflamingo vào Impel Down, tin tức lan truyền trước đó cả thế giới đều biết, khắp nơi ai cũng biết và tầng 5.5 Impel Down cũng không phải ngoại lệ. Cuộc sống và sinh hoạt của Doffy ở đây bình thường như các tù nhân khác, duy trì ngày qua ngày không có gì thay đổi. Một ngày đẹp trời nọ....có biến.
Doflamingo ở Impel Dowm

- Bon Clay hiện tại đang là nữ hoàng của tầng 5.5, nếu theo dõi mini story thì ai cũng biết điều này. Đồng thời Bon và đồng bọn ở đây cũng đã nắm bắt thông tin thế giới đầy đủ như những gì đã biết. Họ biết được Doffy đã bị Luffy đánh bại và hiện tại đang ở tầng 6 Impel Down. Sau đó Bon lo lắng không biết hiện tại Luffy như thế nào, sau vụ lùm xùm này chắc chắn sẽ bị nhiều hải quân truy đuổi, anh rất muốn gặp lại Luffy nên cùng đồng bọn lên kế hoạch đào tẩu. Bon hiện hình để gặp gỡ Doffy, nghĩ rằng với sức mạnh của hắn rất có ích có cuộc đào tẩu này, Doflamingo đã trả lời những câu hỏi giống hệt những gì Crocodile nói khi trước, “Ta không còn hứng thú với vương quốc đó nữa, với sức mạnh của gia tộc Don Quixote sẽ rất có ích cho kế hoạch vượt ngục.”
- Ở Doflamingo và Crocodile luôn có những điểm giống nhau, đều tượng trưng cho một con vật, đều là hai ông trùm, đều từng là vua của một vương quốc, đều từng là Shichibukai, đàn em phân bố khá giống nhau, cả arc Dressrosa và Alabasta cũng có rất nhiều điểm chung. Nên việc lặp lại cuộc đào tẩu, kể cả những câu nói có thể trùng nhau giữa hai nhân vật này là điều bình thường. Crocodile vào, được giải thoát, Doflamingo vào, cũng được giải thoát. Và bây giờ Doffy cũng không còn hận thù gì với Luffy nữa.
- Có thể ở tầng 6 Impel Down giờ đây cũng toàn những gương mặt nguy hiểm tầm cỡ thế giới mới và cũng được cộng tác trong kế hoạch lần thứ hai đào tẩu của Bon Clay. Kế hoạch liều mình vì sự trở lại tự do trên biển cả của họ đã diến ra, thành công hay không phụ thuộc vào định mệnh, tuy lần này lực lượng vượt ngục có thể không hùng hậu bằng lần trước, nhưng dù 1% chiến thắng vẫn không từ bỏ hy vọng. Mất mác lớn nhất ở đây lần này không có main char cầm đầu. Và thứ hai là cánh cổng công lý.
Nguồn: ST
Previous
Next Post »

Thông tin liên hệ