div id='fb-root'/>

TRANG THÔNG TIN VỀ ONE PIECE

Đô đốc hải quân Borsalino Kizaru

Kizaru còn có tên là Borsalino, là một Đô Đốc Hải Quân, sở hữu trái Pika Pika Nomi (Ánh sáng).Ông được đề cập lần đầu tiên thông qua lời nói của Robin khi lần đầu gặp lại Aokiji.



hai quan Kizaru



Về ngoại hình :


+Kizaru có dáng người cao, tương đối ngang với Aokiji và Akainu. Kizaru tính tới thời điểm hiện tại đã 58 tuổi hơn và có lẽ là người già nhất so với 2 đô đốc còn lại.


+Bộ đồ điển hình của Kizaru chính là bộ độ sọc vàng và khoát áo khoát Hải Quân. Kizaru thường mang một đôi giày màu trắng , trên tay ông có một con Den Den Mushi màu đen , hay đeo một cặp kính màu vàng,gương mặt luôn thể hiện một nụ cười nhếch mép.

hai quan Kizaru


27 năm trước, ông thường đội mũ đồng phục của Hải Quân và râu thì không rậm như bây giờ,và cũng mặc một tông đồ như trên



gfdhfkjsffglkhlrdmks


33 năm trước, ông thường mang một chiếc nón xanh đen, và hút thuốc.



dhghnvbcvxzsdf
fghfhgdfs



Sau 2 năm timeship, già rồi nên râu ria cũng rậm hơn ! :))


Về tính cách :


Kizaru có vẻ khá lười và dễ tính,ông có thái độ và hành động rất chậm rãi,điềm tĩnh - trái ngược hoàn toàn với tính chất của Trái ác quỉ mà ông sở hữu và nếu so sánh mức độ "phè phỡn" ( :)) )
và hay quên cũng xếp ngang ngửa với Aokiji, điển hình là khi ông gọi Sentomaru bằng con Den Den Mushi màu đen (Chỉ dùng trong việc nghe trộm), hay rất vô tư khi chỉ thốt nên câu :"Chết, lỡ chân rồi" khi 1 đá làm gãy cả 1 cây đước  khổng lồ ở đảo Sabaody.



Thái đô của ông đối với các địch thủ không bao giờ tỏ ra vẻ bất ngờ hay sợ hãi.
Vd : Khi Silvers Rayliegh xuất hiện để giúp đỡ cho băng Mũ Rơm, Kizaru không hề tỏ ra ngạc nhiên cho lắm, 



Kizaru Rayliegh


Thái độ ông hay tỏ ra khinh thường đối thủ, như việc cho rằng Luffy quá yếu, hay vào lúc 

Benn Beckman

( thuộc băng Shanks Tóc Đỏ) chĩa súng vào ông yêu cầu ông dừng bắn tàu của Law thìKizaru đã tỏ ra vẻ sợ sệt nhưng có vẻ giống là chế giễu hơn.


 Kizaru Benn Beckman



Về sức mạnh : 


 Là một Đô Đốc, ông thuần thục Haki và có năng lực trái ác quỉ hệ Logia : Pika pika Mo ni (ánh sáng) chính vì thế Kizaru có tốc độ cực nhanh, có khả năng tái tạo lại cơ thể bằng các phân tử ánh sáng,những tia ánh sáng được bắn ra với vận tốc lớn có thể tạo ra độ sát thương cao, có thể nói, với năng lực này, Kizaru có thể là người nhanh nhất thế giới ( Vì không có vận tốc nào lớn hơn vận tốc ánh sáng nhưng các tính chất vật lý không thể đem vào áp dụng trong thế giới của Oda, chính vì thế vẫn còn nhiều đối thủ có thể bắt kịp tốc độ của ông và chặn đòn , Vd : Rayleigh, RâuTrắng). Tại đảo Sabaody 2 năm trước, Kizaru dễ dàng đánh bại 4/11 Siêu  Tân Binh và bắt hơn 500 tên Cướp Biển

fgghhfgd



+ Từ năng lực của mình, Kizaru có thể tạo ra một cây Kiếm Ánh Sáng (Chiêu thức này còn có tên gọi là : Ama no Murakumo Lúc chiến với Silvers Rayleigh) ) 



ggfhytryesdcvbnh


Ông còn có độ chính xác cao như trong cuộc chiến ở Marine Ford, ông đã bắn và phá huỷ chiếc chìa khoá dùng để mở còng tay cho Ace mặc dù nó vẫn còn nằm trong tay Luffy (YatanoKagami     )
Ngoài ra  còn có chiêu thức mà Kizaru đã sử dụng hòng để bắn phá tàu của Law đó là chiêu Yata no Kagami    , với chiêu thức này có thể bắn ra hàng loạt tia ánh sáng. Và có lẽ còn nhiều chiêu thức hơn nữa nhưng chúng ta chưa có dịp chiêm ngưỡng ( :”> )


+ Kizaru có khả năng nghe rất thính :


Vd :khi ông có thể nghe được sự chuyển động dưới mặt biển trước khi cuộc chiến vs Râu Trắng bắt đầu. 


+Khả năng chịu đòn cũng khá cao: 
Vd : khi ông bị Marco đá xuống mặt đất nhưng không hề hấn gì



Với những khả năng đó đã giúp ông trở thành một Đô Đốc đầy quyền lực và đáng sợ.




Tiểu sử :
_Tham gia vào hải quân năm 23 tuổi dưới sư lãnh đạo của Zepyr. Ông đã được biết đến như một “Quái Vật” vào thời điểm này.

_Tới thời điểm hiện nay, quá khứ của Kizaru vẫn còn chưa được Oda tiết lộ nhiều, chỉ thấy rằng 27 năm trước, trong cuộc chiến giữa Roger và Sư tử vàng Shiki, Kizaru xuất hiện đằng sau Garp và Sengoku.

_Vào thời điểm của băng mặt Trời Đỏ do Fisher Tiger lãnh đạo, Arlong sau khi biết được người dân đảo Foolshout bán đứng họ, đã đi vào đảo để báo thù cho cái chết của Tiger, nhưng không may, Kizaru cũng xuất hiện ở đó và đánh bại Arlong một cách dễ dàng và đưa hắn về G-2 để thẩm vấn.


gjkhgjhvjb


_Tại  đảo Sabaody:

Ông đã xuất hiện với cái chào màn đầu tiên là 1 cú làm gãy 1 cây đước khổng lồ khibọn Hải tặc đang cố gắng bỏ chạy. Siêu Tân Binh đầu tiên giáp trận với ông chính là Basil Hawkins, Sau đó các Tân Binh khác cũng tham gia vào cuộc chiến như X-Drake, Sractchmen Apoo…. Sau đó truy đuổi băng Mũ Rơm nhưng lại bị Rayleigh ngăn cản và Kuma xuất hiện đã đánh bay tất cả các thành viên. Kizaru đã nghi ngờ về việc Kuma xuất hiện ở Đảo Saobaody thay vì ở sở chỉ huy và hành động của ông nhưng Kuma từ chối trả lời những câu hỏi trên.


dfghjghbv


Tại cuộc chiến ở Marine Ford :

Sau  cuộc càn quét ở đảo  Sabaody, một sự kiện lớn xảy ra đó chính là cuộc chiến giữa băng Râu Trắng (cùng các đồng minh) và Hải Quân nhằm để cứu Ace- Anh trai Luffy đồng thời là thuyền viên, đội trưởng đội 2 của băng Râu Trắng, Kizaru cùng Aokiji và Akainu đảm nhận vị trí chủ chốt đánh bại bất cứ hải tặc nào đến gần giải thoát cho Ace, vào lúc cao trào nhất, cả ba đã rời khỏi vị trí của mình mà tham trận.Với Kizaru, ông đã bắn huỷ chiếc chìa khoá để mở khoá cho Ace sau đó tấn công Luffy bằng hàng loạt tia sáng nhưng đã bị đánh lệch hướng bởi “Cú chớp mắt chết chóc” của Ivakov. Sau đó đã tấn công Marco trong khi anh ấy đang lo lắng cho tình trạng sức khoẻ của Râu Trắng.Trong Anime, Kizaru cũng tấn công RâuTrắng khi ông đang cố  đánh Akainu khi hắn đánh Ace 1 đòn chí mạng.Kizaru đã bắn 1 tia sáng qua tay trái của Râu Trắng để ông không thể can thiệp vào. Và khi Luffy được đưa lên thuyền của Law, Kizaru mặc dù bị Benn Beckman chĩa súng đe doạ, hắn vẫn bắn hàng loạt tia sáng từ không trung nhằm đánh chìm tàu của Law, chỉ sau khi Sengoku tuyên bố cuộc chiến đã kết thúc, Kizaru mới đứng xuống.
                                                                                                                      
Just for fun :))Just for fun :))Luffy and Kizaruyhtrgfvbfghbfchgx

fdghkgyuyfhgf


Tóm lại
Để luôn giữ được vẻ điềm tĩnh, tự tin hay thậm chí troll chọc tức đối phương, dù đối phương là Râu Trắng đi nữa điều này thể hiện được Kizaru quá mạnh và già dặn kinh nghiệm chiến đấu.
- Ông chưa từng tốn giọt mồ hôi khi chiến đấu, đối thủ của ông từ mức độ các supernovas cho đến những tên nguy hiểm như Marco, Newgate hay ngoại truyện thầy Zephyr đều chưa lấy được giọt máu của Kizaru. Đương nhiên đây chỉ là những thông tin đã thấy, trong quá khứ hay thời điểm khác có thể họ đã làm được nhưng chúng ta chưa chứng kiến được bằng mắt. ((:
- Bản chất Pika DF đã mạnh và nhanh, công thủ vẹn toàn, cộng thêm trình độ luyện tập thành thạo ở mức đô đốc hải quân có thể phát triển tối đa sức mạnh của DF mà chưa tính tới Haki. Đó cũng là nguyên nhân vì sao Kizaru có thể luôn bình tĩnh và tự tin dù đối thủ là ai đi nữa.
Nguồn: Facebook.com

x

Previous
Next Post »

Thông tin liên hệ